maytinhcdc
Trang chủ  /  Quy trình đổi mới sản phẩm Lenovo chính hãng
Trang chủ  /  Quy trình đổi mới sản phẩm Lenovo chính hãng

Quy trình đổi mới sản phẩm Lenovo chính hãng

Để khiến Khách hàng yên tâm trải nghiệm với các thiết bị tiên tiến nhất của Lenovo. Hãng luôn có chính sách thu hồi - đổi mới sản phẩm gặp phải lỗi ký thuật. Đây là bước tiến chung của tất cả các hãng công nghệ nói chung và nỗ lực đem đến các sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng nói riêng của hãng máy tính đến từ Trung Quốc. 

1. Thời hạn đổi mới,
 
Sản phẩm mới bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 07 ngày căn cứ vào hóa đơn đại lý xuất bán cho người tiêu dùng, nhưng không quá 12 tháng kể từ ngày sản xuất. 

Như vậy người tiêu dùng sẽ luôn có 168 giờ dùng thử sản phẩm trước khi quyết định có đồng hành các công việc thường ngày với các sản phẩm của Lenovo hay không. Đây là khoảng thời gian tương đối dài, đủ để bạn test đầy đủ chức năng, độ ổn định, tối đa công suất của một chiếc Laptop cá nhân hay máy tính để bàn. 



2. Điều kiện sản phẩm và giấy tờ yêu cầu

 Sản phẩm cần đáp ứng các yêu cầu vật lý sau:
 
- Vỏ hộp còn nguyên vẹn, không bị hư, bóp méo. Số Serial Number (S/N) trên vỏ hộp phải trùng với S/N trên sản phẩm.
- Sản phẩm trong tình trạng không bị trầy, xước, vỡ.
- Sản phẩm cần có đầy đủ phụ kiện đi kèm và nguyên mới.
- Sản phẩm thỏa mãn điều kiện bảo hành và bị lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất,

Các chứng từ, giấy tờ và hình ảnh cần có khi thực hiện quy trình đổi mới sản phẩm:

- Biên bản kiểm tra có xác nhận của Đại lý và TTBHUQ về sản phẩm lỗi.
- Hóa đơn có ghi rõ số S/N máy yêu cầu đổi mới.
- Hình ảnh sản phầm: hình hộp máy còn nguyên không biến dạng, hình Serial bên ngoài hộp và bên trong thân máy , hình mô tả trạng thái lỗi .
3. Đến đâu để được tiếp nhận quy trình xử lý: 

Email các giấy tờ và hình ảnh sản phầm cần đổi mới về địa chỉ: aseanvn@lenovo.com và lenserv@lenovo.com
Chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và xác nhận lỗi kỹ thuật: 
- Hà Nội: Oriental Tower , Room 709-709A, tầng 7, số 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội. 
- Tp. Hồ Chí Minh: Empress Tower, Room 1701-1701A, tầng 17, 138-142 Hai Bà Trưng, Quận 1, tp. Hồ Chí Minh

Thời gian xử lý đổi máy từ khi nhận được yêu cầu đổi máy và xác nhận đầy đủ chứng từ là 10 ngày làm việc.

Để cần biết thêm thông tin hoặc phản hồi thông tin về dịch vụ Lenovo, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 120 -11550/  +(84)4-44583374, email: lenserv@lenovo.com

0243.8730088/99

0936.301.283/ 0904.672.691